Xu hướng tìm kiếm:

VÕ THANH THÚY, Á HOÀNG ASEAN - THÀNH CÔNG LÀ KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ

19:01:15 - 30/01/2021       Trịnh Thắm

Xuất sắc chinh phục danh hiệu Á hoàng và Nữ hoàng làn da đẹp cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean Việt – Hàn, cô từng bước đạt được thêm nhiều thành công khác trong lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống. Sau thành công đó người đẹp Võ Thanh Thúy hiện là ban giám khảo của cuộc thi người mẫu Thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam.

 

Á hoàng gốc Việt xinh đẹp Võ Thanh Thúy hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc được 12 năm từ khi qua Hàn tới nay người đẹp luôn không ngừng cố gắng để vươn lên từng ngày, cô kinh doanh các sản phẩm dành cho sức khỏe và sắc đẹp, cô là Tổng đại lý của công ty Maxxi SG và là Nhà phân phối mỹ phẫm Hàn Quốc. Với niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt, Thanh Thúy luôn mong muốn bản thân và những người xung quanh cô những điều tốt đẹp nhất.

 

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười thân thiện, Thanh Thúy luôn là cái tên luôn chiếm được tình cảm của mọi người. Xuất sắc chinh phục nhiều danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean Việt – Hàn. Từ những thành công đó cô được nhiều nhiếp ảnh gia mời làm người mẫu chụp mẫu quảng cáo và là người mẫu ảnh thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

 

Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, và các hoạt động khác, nhưng nữ doanh nhân tài năng xinh đẹp vẫn luôn dành thời gian để thực hiện công việc thiện nguyện, cô luôn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may trong cuộc sống, cô luôn tâm niệm: “Cho đi là con mãi”.

 

 “Trong cuộc sống với bao điều khó khăn cần phải vượt qua, những thành công hôm nay của tôi chưa phải là nhiều, nhưng đó chính là động lực giúp tôi vững bước trên con đường sắp tới. Nhớ lại khi mới đặt chân tới Hàn Quốc với biết bao bỡ ngỡ và muôn vàn khó khắn, khó khăn lớn nhất chính là ngôn ngữ và văn hóa, nhưng lúc đó tôi luôn mang theo quyết tâm rất cao: "Không có gì là không thể nếu chúng ta biết cố gắng".

 

Năm 2020 sắp qua 2021 đang đến gần, chúc cho cô luôn phát triển hơn nữa trên con đường kinh doanh và những dự định ấp ủ sắp tới.

PV

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn