Xu hướng tìm kiếm:

DOANH NHÂN ĐA TÀI NGUYỄN PHI SƠN – ĐẢM NHẬN VAI DIỄN BÁ TƯỚC TRONG PHIM BÍ MẬT HOÀNG GIA

23:01:20 - 26/01/2021       Trịnh Thắm

Bí Mật Hoàng Gia là một “siêu phẩm” do đạo diễn – diễn viên nổi tiếng Trường Thịnh làm đạo diễn với sự góp mặt của các doanh nhân, người mẫu, diễn viên có tiếng. Trong những nhân vật nổi tiếng có sự góp mặt của doanh nhân đa tài Nguyễn Phi Sơn tham gia, sau lần tham gia thử vai Phi Sơn được đạo diễn đánh giá cao về thần thái diễn xuất nên anh sẽ đảm nhận vai “Bá Tước” quyền cao chức trọng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đều bất ngờ trong đêm công chiếu.

 

Được biết đến là một trong những doanh nhân có tâm và tầm trong việc điều hành phát triển công ty. Nguyễn Phi Sơn đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Công trình Hà Nội. Hiện tại anh đang xây dựng dự án Nhà hàng khách sạn và Khu du lịch Biển tại Hải An, Thành phố Thanh Hoá, dự kiến khai trương vào tháng 6/2021 cũng như một số dự án khách sạn khắp các tỉnh thành trong cả nước.

 

Mặc dù bận rộn với việc phát triển điều hành công ty, Doanh nhân Nguyễn Phi Sơn vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ cho các mảnh đời éo le trong cuộc sống với những món quà giá trị về vật chất lẫn tinh thân, anh quan niện: “Sống là cho đi”

Doanh nhân Nguyễn Phi Sơn , DV người mẫu Đinh Y Nhung, NTK Ngọc Hồng, Nữ hoàng Nguyệt Trần, Nam vương Nguyễn Minh Khiêm

 

Là một người chỉ xem điện ảnh là phần giải trí của cuộc sống  nhưng trong một lần đi vào Sài Gòn công tác, Phi sơn đã có buổi làm việc cùng nhà làm phim, cũng là người em thân thiết – Nam vương Quốc tế Nguyễn Minh Khiêm và Đạo diễn Trường Thịnh. Là một doanh nhân kinh doanh bất động sản. Và cũng chính trong thời khắc ấy anh đã được mời tham gia diễn xuất vai diễn yêu cầu chuyên môn và khả năng diễn xuất cao là vai Bá Tước.

 

Với gương mặt và thần thái cao quý có nét tương đồng với nhân vật này mà tỷ phú xứ Thanh Nguyễn Phi Sơn đã được đạo diễn – diễn viên Trường Thịnh đánh giá rất cao, đây cũng là vai diễn khó cũng là vai đầu tiên của Phi Sơn đảm nhận. “Tôi nghĩ tính cách của tôi phần nào cũng có nét giống với nhân vật này. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không khỏi sự kỳ vọng của cả đoàn làm phim và khán giả xem đài. Hy vọng, bước chân đầu tiên của tôi với bộ môn nghệ thuật này sẽ được mọi người đón nhận”.  Doanh nhân Nguyễn Phi Sơn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Công trình Hà Nội chia sẻ.

 

Vai diễn Bá Tước doanh nhân Nguyễn Phi Sơn đảm nhận sẽ là vai diễn rất khó, khi phải thể hiện mình là một công thần tài ba, cố vấn việc triều chính cho Hoàng đế Đại Quốc (do Nam vương Nguyễn Minh Khiêm thủ vai).

 

Bộ phim Bí mật Hoàng gia do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Ngọc Hồng Group và Green Land World đồng sản xuất. Diễn viên Trường Thịnh đảm nhận vai trò Đạo diễn. Bộ phim dự kiến bấm máy vào đầu tháng 12/2020. Phim được công chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2021.

PV

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn