Xu hướng tìm kiếm:

NỮ HOÀNG THÂN THIỆN BÙI THU ĐÔNG – NGƯỜI ĐẸP VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH BẰNG TÀI NĂNG VÀ NGHỊ LỰC

17:01:54 - 26/01/2021       Trịnh Thắm

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười thân thiện, Thu Đông là cái tên luôn chiếm được tình cảm của người đối diện khi tiếp xúc. Hiếm ai có thể ngờ người phụ nữ xinh đẹp lại trải qua rất nhiều những khó khăn tưởng trừng không vượt qua. Nhưng rồi nghị lực và tài năng đã khiến cô lột xác và ngày càng thành công hơn trên con đường kinh doanh và chinh phục sắc đẹp trong các cuộc thi, ngôi vị Nữ hoàng thân thiện trong cuộc Hoa hậu Doanh nhân Asean Việt Hàn là hoàn toàn xứng đáng.

 

Thu Đông hiện tại cô sinh sống cùng gia đình chồng tại xứ sở Kim Chi được 5 năm và là Nhà phân phối vàng tại Hàn Quốc (công ty Oriflame có trụ sở chính tại Thụy Điển), công ty kết hợp với các nước trên thế giới: Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Nga, Ireland, hiện công ty đang có mặt tại Việt Nam, với hơn nghìn dòng sản phẩm đồ gia dụng trong gia đình như một trang mua xắm vừa đem lại quyền lợi cho nhà tiêu dùng với giá gốc của công ty lại kiếm thêm thu nhập từ đó, đặc biệt là 3 dòng sản sản phẩm hiện nay cô đang phát triển bột rau WELLNESS.

Bộ Wllness tốt cho sức khỏe

 

Thu Đông sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó và không hạnh phúc với cuộc hôn nhân đầu tiên cũng vì hoàn cảnh khó khăn, mặc dù cô đã làm đủ mọi việc để kiếm sống nhưng cũng không đủ tiêu lo cho gia đình. Cơ duyên đã đưa cô đến với lĩnh vực kinh doanh online, cô luôn tự mình tích lũy kinh nghiệm từ những người đi trước để có thêm kiến thức.

Bộ Wllness làm đẹp da từ sâu bên trong, trong vòng 15 ngày đã có hiệu quả thay đổi của lần da.

 

 

“Hàng ngày tôi không cho phép bản thân mình lười biếng, tôi phải học và làm tới tận khuya và đi ngủ lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ban đầu phản đối không muốn tôi làm công việc mình yêu thích, nhưng cứ nghỉ về quê nhà nơi có con trai và mẹ và mong muốn tự lực về tài chính tôi lại càng quyết tâm hơn. Và may mắn đã mỉm cười khi tôi gặp được biết là đầu quân cho công ty Oriflame, chính nơi đây đã cho tôi  động lực để tôi quyết tâm phấn đấu, công ty có rất nhiều chính sách đãi ngộ,  vươn lên quyền thừa kế cho con, tặng nhà, tặng xe cho tất nhiều người ở Việt Nam. Tôi làm rất nhiêu công ty nhưng chưa bao giờ yêu công việc nào như công việc tại đây. Khi đã trở thành Nhà phân phối vàng tôi đã hứa với bản thân mình chia sẻ thật nhiều cho các bà mẹ bỉm sữa trên toàn cầu này để họ có được nguồn thu nhập ổn định hơn”. Nữ hoàng Bùi Thu Đông –Nhà phân phối vàng chia sẻ.

 

 

Với niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Đông luôn mong muốn bản thân và những người xung quanh cô đều đẹp và khỏe hơn mỗi ngày, cô xem đó như là sứ mệnh của mình để đem đến sức khỏe và sắc đẹp cho cộng động. Năm 2020 sắp qua 2021 đang đến gần, chúc cho cô luôn phát triển hơn nữa trên con đường kinh doanh và những dự định ấp ủ sắp tới.

 

PV

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn