Xu hướng tìm kiếm:

HOA HẬU KHẢ ÁI DOANH NHÂN ASEAN NGUYỄN THỊ LOAN – CHÂN DUNG NGƯỜI ĐẸP TÀI NĂNG BẢN LĨNH

00:01:54 - 26/01/2021       Trịnh Thắm

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười thân thiện, Nguyễn Thị Loan luôn là cái tên luôn chiếm được tình cảm của khán giả và Ban giám khảo. Xuất sắc chinh phục nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Hàn Quốc và Việt Nam. Trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean Việt – Hàn cô đoạt giải Á Hoàng và đặc biệt trong cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao quốc tế cô đã dành cho mình ngôi vị cao là Hoa hậu Khả ái. Không những vậy, cô còn từng bước đạt được thêm nhiều thành công khác trong công việc và cuộc sống.

Nguyễn Thị Loan hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, từ khi qua Hàn tới nay đã được 7 năm, cô gái gốc Việt luôn cố gắng vươn lên từng ngày, cô kinh doanh rất nhiều lĩnh vực, trong đó cô phân phối các mặt hàng chất lượng nhập khẩu từ Hàn như sâm và nấm linh chi dành cho sức khỏe mọi người, hiện cô đang kinh doanh lĩnh vực Spa và phun xămThẫm mỹ, dự định trong thời gian tới cô sẽ mở rộng Spa.

 

Trong vai trò là một nữ doanh nhân, cô luôn tạo được thiện cảm và chinh phục mọi người bằng tài năng, phong thái tự tin, nụ cười tươi tắn và sự chân thành. Tuy không hoạt động trong làng giải trí nhưng năm 2020 này cô vẫn luôn nhận được rất nhiều lời mời từ các đạo diễn phim bởi sự xinh đẹp và tài năng, sắp tới người đẹp sẽ lấn sang lĩnh vực diễn viên và ca sĩ.

 

Bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng nữ doanh nhân đa nghề vẫn luôn dành thời gian để thực hiện công việc thiện nguyện, cô luôn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh với tâm niệm sẻ chia, giúp đỡ một phần khó khăn cho họ và cho xã hội, bởi chị luôn tâm niệm một điều rằng: “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

“Tham gia rất nhiều các cuộc sắc đẹp với mong muốn chinh phục được ngôi vị cao nhấ, nhằm không ngừng hoàn thiện bản thân và được thử sức chính bản thân mình, tôi đã cố gắng hết mình và thật may mắn khi cuộc thi nào tôi cũng dành được giải thưởng. Bên cạnh đó, khi tham gia các cuộc thi tôi còn mong muốn được giao lưu, học hỏi và trao dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân hơn nữa, nhằm phát triển công việc kinh doanh hiện tại và những dự định tương lai”. Hoa hậu hậu khả ái Doanh nhân Asean Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

 

Cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần thứ 1 do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Club tổ chức. Một sân chơi mới lạ, giải thưởng hấp dẫn, đặc biết cơ hội tỏa sáng tại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cuộc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Được biết, cuộc thi ‘Tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế’ do Liên đoàn thẩm mỹ quốc tế ITF, Korea 365 Beauty Business Clup tổ chức. Hứa hẹn là một trong những sân chơi thú vị, mới mẻ và hấp dẫn, giúp những người đam mê và có tài năng trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân và tỏa sáng.

 

Năm 2020 được xem là một năm vô cùng khó khăn khi cả thế giới gặp đại dịch covid – 19 mặc dù công việc kinh doanh của cô cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng với bản lĩnh và sự nhạy bén cô đã vượt qua và gặt hái được rất nhiều thành công. Mong rằng trong năm 2021 sắp tới đây cô sẽ gặp đạt được nhiều thành công hơn nữa trong kinh doanh cũng như các hoạt động nghệ thuật.

PV

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn