Xu hướng tìm kiếm:

GÓP YÊU THƯƠNG CHIA SẺ VỚI MIỀN TRUNG RUỘT THỊT

21:11:30 - 03/11/2020       Trịnh Thắm

“Mỗi đêm nhạc - một mảnh đời” - là hành trình nhân ái, là nơi gắn kết những trái tim yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Mỗi số đi qua, chương trình lại tiếp thêm ngọn lửa hy vọng giúp cho những phận đời  thiếu may mắn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đêm nhạc số 45 với chủ đề “THƯƠNG LẮM BÌNH-TRỊ-THIÊN” sẽ là nơi để quý mạnh thường quân trao gửi những tấm lòng vàng và sự sẻ chia của mình đến với bà con đang chịu cảnh “màn trời chiếu nước” ở miền Trung. 

Năm 2020 là một năm đầy biến động khi Việt Nam và cả thế giới đang phải gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19.  Cuộc sống vẫn chưa kịp trở về với guồng quay bình thường thì nay bà con miền Trung lại phải tiếp tục gánh chịu những thiên tai mới. Liên tiếp các cơn bão số 7, 8, 9 kéo vào khiến bà con miền Trung phải oằn mình chống chọi với bão lũ, khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Trong gian khó tình người lại ánh lên thật ấm áp. Những chuyến xe nghĩa tình đến từ hai miền Nam Bắc với băng rôn gắn ngoài ghi dòng chữ “Hướng về miền Trung” mang theo những nhu yếu phẩm chuyển vào cho bà con vùng lũ đã kịp thời san sẻ bớt những khó khăn với bà con nơi dải đất miền Trun

g ruột thịt thân yêu của Tổ quốc. 

Và với đêm nhạc số 45 này, chúng ta sẽ cùng nhau góp thêm những trái tim nhân ái đến với bà con miền Trung ruột thịt. Đêm nhạc với chủ đề “THƯƠNG LẮM BÌNH-TRỊ-THIÊN ” sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 08/11/2020 tại The Adora GrandView (421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh) - Trung tâm Hội nghị Yến tiệc Đẳng cấp thuộc Tập đoàn Đông Phương.

Khi đến với chương trình các anh/chị và các nhà hảo tâm sẽ được thưởng thức những giọng ca tuyệt vời của: Ca sĩ Nam Cường, Thi Thảo, Lê Như, Đức Lộc, Minh Sang, Cao Ngọc Cường, Hà Trọng Anh, Giang Mỹ Huyền, Lê Vỹ, Nhất Sinh, Rosy Tuyết Anh,… cùng sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của cặp đôi MC Bảo Anh - Triệu Phúc Nguyên. Ngoài ra, quý vị còn được phục vụ tiệc Tea-Break và có cơ hội nhận được các voucher có giá trị từ phía các mạnh thường quân tài trợ cho chương trình.

Dù con đường tái thiết lại cuộc sống của khu vực Trung bộ còn một quãng đường khá dài, nhưng chúng tôi hy vọng với sự giúp đỡ của quý mạnh thường quân sẽ là ngọn lửa để sưởi ấm cho bầu không khí lạnh giá của Trung bộ cũng như tiếp thêm sức mạnh để họ vượt qua giai đoạn “khó khăn chồng chất khó khăn” này. Hy vọng, đêm nhạc số 45 sẽ là cầu nối giúp kết nối quý vị đến đồng bào miền Trung.

Vé mời của chương trình hoàn toàn miễn phí, quý anh/chị thiện tâm, quý mạnh thường quân có thể nhận vé bằng cách liên lạc với Ban Tổ chức qua số máy: 0932 110 130 (Trưởng Ban Tổ chức – Ông Huỳnh Hữu Thiên Ân).

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn