Xu hướng tìm kiếm:

Phép màu có thật với mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 22 – “Khát vọng sống”

13:03:04 - 18/03/2018       Trịnh Thắm

Thuonghieudoanhnhan.vn - Nếu như Mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 21 mang lại “Hạnh phúc xuân ngời” đến các mảnh đời khó khăn thì tại Trung Tâm Hội Nghị Yến Tiệc The ADORA Nguyễn Kiệm vào lúc 19h ngày 13/3/2018 quý khán giả đã mang phép màu có thật đến cho gia đình bé Nhã Phương với đêm nhạc số 22 mang chủ đề “Khát Vọng Sống”.


Mảnh đời mà chương trình MĐNMMĐ số 22 nhắc đến chính là bé Trần Ngọc Nhã Phương, quê ở Phú Yên, 4 tháng tuổi con nhập viện Nhi Đồng 2 vì phát hiện con bị bướu ở mắt trái, 6 tháng tuổi con đã bị hỏng một bên mắt với thông báo của bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2 con bị Ung thư hốc mắt nên gia đình đưa bé sang bệnh viện Ung bướu điều trị.
Chương trình MĐNMMĐ số 22 với sự tham gia của các doanh nhân, anh chị em nghệ sĩ đến từ TPHCM. Và đặc biệt là sự góp mặt của NSND tiến sĩ Bạch Tuyết, Diễn giả Lê Văn Hiển, Quán quân Solo cùng Bolero - Mạnh Nguyên, Quán quân Làng Hài Mở Hội - Thái Duy cùng giọng ca ngọt ngào của Quán quân Sao Nối Ngôi - Trường Giang hy vọng sẽ mang lại cho quý khản giả những giây phút ấm áp và tiếp thêm “Khát vọng sống” cho bé Nhã Phương.

Một đêm nhạc khép lại trọn vẹn cảm xúc khi mang về số tiền vận động lên đến 66.666.000 đồng. Đồng thời sau chương trình, BTC cũng nhận được thêm sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, nâng tổng số tiền lên “72.160.000 đồng - Bảy mươi hai triệu, một trăm sáu mươi nghìn đồng”, số tiền tuyệt vời đến từ trái tim yêu thương, trái tim biết thổn thức vì nỗi đau của người khác. Sáng ngày 14/3/2018, đại diện câu lạc bộ MDNMMD đã trực tiếp đến thăm bé Nhã Phương cùng gia đình tại bệnh viện Ung bướu, Hồ Chí Minh và trao tận tay cho Mẹ bé số tiền 35 triệu đồng để hỗ trợ 5 lần xạ trị tiếp theo cho bé. Gia đình bé rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến tất cả quý mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng dành số tiền 10.000.000 đồng cho gia đình bạn Ngọc Phượng (Mảnh đời của chương trình số 22, bị u não nhưng đã qua đời) để lo ma chay cho bạn cầu mong bạn an nghỉ nơi chín suối. Số tiền còn lại chúng tôi sẽ sắp xếp trao tận tay cho các mảnh đời cần số tiền từ 5 – 10 triệu.
 
Hiện tại bé Nhã Phương còn khoảng 6-8 lần hóa trị nữa, sau đó sẽ chuyển sang xạ trị rồi bỏ hẳn mắt trái, khi đó mới hoàn tất hướng điều trị để bé trở lại cuộc sống bình thường. MĐNMMĐ xin chân thành cảm ơn quý mạnh thường quân, quý nhà tài trợ, quý nhà hảo tâm đã luôn tin tưởng là lựa chọn nơi đây để gieo những phước lành. Cũng xin tri ân Tập đoàn Đông Phương vì đã luôn đồng hành và tài trợ toàn bộ hệ thống nhà hàng, sảnh tiệc, sân khấu, âm thanh hoành tráng và đẳng cấp để MĐNMMĐ có thể thuận lợi trong việc tổ chức những đêm nhạc thiện nguyện đầy tính nhân văn của CLB.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc: 

Khách mời tham dự

 

 

 

 

 

 

 

  Khán phòng ấm cúng diễn ra đêm nhạc
 

Trao tận tay cho Mẹ bé Nhã Phương số tiền 35 triệu đồng
 

Trao tặng hoa cho các Mạnh Thường Quân
 

Đấu giá tranh hoa sen của nhiếp ảnh Thành Xuân Anh
 


 

 



 

 

Nghệ sĩ, ca sĩ tham gia chương trình
 

 


 

 

 

 

 


 

Chụp hình lưu niệm

(Hoàng Luân)

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn