Xu hướng tìm kiếm:

Nữ doanh nhân tài sắc Ngọc Châm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu tại Thái Lan

15:10:31 - 31/10/2017       Trịnh Thắm

Trải qua các phần thi quan trọng, người đẹp Nguyễn Ngọc Châm vinh dự khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân - Thế Giới Người Việt 2016 tổ chức tại Thủ đô Băngkok (Thái Lan)


Ngọc Châm rạng rỡ và nổi bật trên sân khấu trong giây phút đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân  Thế giới người Việt tại Thái Lan

Cuộc thi thi Hoa Hậu Doanh nhân - Thế Giới Người Việt 2016 nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, sự tự tin trong giao tiếp, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của mình, tính năng động và lòng nhiệt huyết vươn lên làm giàu, thể hiện mình là người phụ nữ thời nay, phụ nữ hiện đại có tấm lòng hướng về cộng động, thiện nguyện  của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên thế giới. 

Sau vòng sơ tuyển, các thí sinh người Việt đã có mặt ở Thái Lan để tham gia các hoạt động ở đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 diễn ra tại Băngkok (Thái Lan). Để có một đêm chung kết hoàn hảo, các thí sinh trải qua gần một tuần tập luyện vất vả và nghiêm túc, dù có nhiều thí sinh gặp khó khăn về vấn đề thời tiết, đi lại hay ăn uống.

Trải qua các vòng thi doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm vinh hạnh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi. Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1, nhưng Ngọc Châm lại là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất trong đêm chung kết.

Nhiều khán giả nhận định, Ngọc Châm nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ. Trong top 4 cuộc thi, cô cũng được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và có phần thi ứng xử hay nhất. Dù vậy, Ngọc Châm khá hài lòng với giải thưởng vừa nhận được.



Hoa hậu Giáng My trao giải  Á hậu 1 doanh nhân Thế giới người Việt 2016 cho người đẹp Ngọc Châm

Á hậu 1 Ngọc Châm chia sẻ: “Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lí do để tôi nỗ lực hơn nữa  trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi,tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận”

Đến tham dự buổi ra mắt cuộc thi có sự hiện diện của những gương mặt đặc biệt như: Một số hình ảnh các các khách mời trên thảm đỏ chương trình: Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Quý bà Châu Á Kim Nguyễn, Hoa hậu phu nhân Thanh Hương, tiểu Bang Colorado – Mỹ, Hoa khôi DDDN Việt 2015 Lan Phương, Hoa khôi DDDN Việt 2016 Kiều Anh, NTK Tuấn Hải, NTK Oanh Phan, Makeup Tony Tường, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường,…

  Một số hình ảnh về Ngọc Châm:



Ngọc Châm khoe hình thể và thần thái tự tin, cuốn hút trong các phần thi

Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Nguyễn Ngọc Châm đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được 

Hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Á hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Ngọc Châm.


Nguyễn Ngọc Châm hiện là bà chủ của hệ thống Viện thẩm mỹ Charm tại Hà Nội


Nguồn: Doanh nghiệp và đầu tư

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn