Xu hướng tìm kiếm:

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Trần - Sống và cống hiến cho những điều bình dị nhất

00:11:56 - 10/11/2018       Trịnh Thắm

Thuonghieudoanhnhan.vn - Là một NTMT nhưng dường như khi nào anh cũng dành hết tâm huyết của mình cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hiện anh đang là Chủ nhân Cali Hair Studio - một địa chỉ làm tóc uy tín chất lượng tại Sài Thành, dẫu công việc rất tất bật nhưng anh không bao giờ quên tham gia cùng góp phần nhỏ bé của mình cho những mảnh đời kém may mắn.

 Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Trần

 Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Trần tham dự chương trình Tâm Hoa Tỏa Sáng 

Một chuyến từ thiện của NTMT Tuấn Trần

Anh được mọi người yêu mến đặt cho cái biệt danh thân thiện “phù thủy tóc” Việt Nam bởi anh luôn tận tình cho từng tác phẩm tóc của mình. Vì với anh, mái tóc của khách hàng chính là những tác phẩm nghệ thuật, là đứa con tinh thần của mình.  Bởi vậy, anh luôn chăm chút cho từng sợi tóc, màu tóc hay cả một kiểu tóc nghệ thuật của mình. Anh luôn ví von rằng mình cũng chính là một họa sĩ nhưng khác với họ anh chọn mái tóc con người để “vẽ” và cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật của mình trên mái tóc của quý khách hàng.

 

Khi khách hàng bước ra khỏi cánh cửa Cali Hair Studio, họ trở thành những con người hoàn toàn mới, và toát lên đầy sự lộng lẫy với những mái tóc cực kì ấn tượng. Hay có những vị khách đến Cali Hair Studio là chỉ để được “phù thủy tóc” hướng dẫn chăm sóc, phục hồi mái tóc của mình.

Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết thành công của mình, anh Tuấn Trần cho biết: “Tất cả thành công mà tôi có được là do chính sự sáng tao, sự đam mê, tận tình, uy tín đối với khách hàng. Tôi luôn luôn học hỏi, tìm tòi các xu hướng mới nhất về tóc trên thế giới để chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của các “thượng đế” của mình, đây luôn là vấn đề mà tôi và Cali Hair Studio chú ý tới”. Vừa nói, anh còn chỉ cho chúng tôi một loạt các mẫu tóc, màu tóc mới nhất mà anh đang theo đuổi để bắt kịp với xu hướng tóc của thế giới.

Khách hàng của Cali Hair Studio thuộc nhiều tầng lớp khác nhau: văn nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt, giới văn phòng hay chỉ là những cô cậu sinh viên vẫn được anh và các nhân viên chăm sóc, tư vấn một cách nhiệt tình. Cũng với điều này cộng hưởng với các thành quả của sự sáng tạo không ngừng nghỉ cho ra những màu tóc, mẫu tóc mới đã dần biến Cali Hair Studio trở thành một địa chỉ uy tín cho các người dân khu vực về làm đẹp, chăm sóc, phục hồi tóc.

 

 

Có thể nói NTMT Tuấn Trần luôn là cái tên không chỉ nổi tiếng với ngành làm đẹp mà anh còn luôn là một người sống hết mình vì cộng đồng. Anh luôn tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

CALI HAIR STUDIO

Địa chỉ: 81A Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Trịnh Thắm

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn