Xu hướng tìm kiếm:

KIM HIỀN MI NGÀY CÀNG XINH ĐẸP VÀ QUYẾN RŨ SAU HAI NĂM ĐĂNG QUANG HOA HẬU THÂN THIỆN

16:02:31 - 03/02/2021       Trịnh Thắm

Nữ doanh nhân xinh đẹp và thành công trên đất Hàn - người đẹp Kim Hiền Mi luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người bởi sự thân thiện, hòa nhã, luôn sống hết mình vì các hoạt động cộng đồng. Chính vì sự tài năng và nhân hậu ấy cô đã dành được giải thưởng Hoa hậu thân thiện và Hoa hậu áo dài trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Aphca Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.

 

Sau hai năm đạt được giải thương Hiền Mi luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân điều này giúp cô ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. “Là người của công chúng tôi luôn hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng những người con Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Tôi qua Hàn Quốc được 19 năm, ban đầu khi mới đặt chân qua đây tôi cũng gặp rất nhiều những bỡ ngỡ và khó khăn, giờ khi đã thành công trên con đường kinh doanh tôi hiểu hơn ai hết là cần phải san sẻ cho những người gặp khó khăn khi mới lần đầu qua đây”. Hoa hậu thân thiện Kim Hiền Mi cho biết.

 

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Hiền Mi có tên Hàn Quốc là Kim Min Ju gây ấn tượng với mọi người là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và tài năng. Sau một thời gian ngắn sinh sống và làm việc tại xứ sở Kim Chi, Hiền Mi có được một công việc ổn định với mức thu nhập cao là Quản lý cho một công ty Hàn – Nhật, bên cạnh đó cũng đã tạo dựng được thương hiệu thời trang mang tên cô. Thời trang Hiền Mi chuyên nhận may, cho thuê áo cưới, áo dài và đầm dạ hội tại Hàn Quốc.

 

Bên cạnh đó, Hiền Mi còn đảm nhận vai trò chủ nhiệm CLB Thời trang Sen Việt Korea. Với vai trò là chủ nhiệm CLB Sen Việt Korea, cô đã tạo ra những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các hội viên.

 

Năm 2020 được xem là một năm vô cùng khó khăn và thử thách khi cả thế giới bước vào đại dịch covid – 19. Dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn tới việc lưu thông hàng hóa nhất là hạn chế việc Hiền Mi về nước, nhưng với tinh thần quyết tâm cao cô đã cố gắng làm việc một cách linh hoạt để ổn định cuộc sống và hoạt động cộng đồng. Cô luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ rất nhiều có hoàn cảnh kém may.

 

Năm 2020 sắp kết thức, năm 2021 đang cận kề, mong rằng sắp tới với sự quyết tâm cao của mình, Kim Hiền Mi sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và nhất là cùng thế giới vượt qua đại dịch.

PV

Có Thể Bạn Quan Tâm
Cảnh đẹp Việt Nam

@Chuyên trang Thương Hiệu Doanh Nhân Online

Diễn đàn của Doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước 

Bài vở đóng góp gởi về Ban biên tập xin liên hệ:

 Trịnh Thắm - 0916.889947 - Email:thamtrinh2710@gmail.com

Đình Trí - 0907.441615 - Email:samimoto809@gmail.com

Ghi rõ nguồn thuonghieudoanhnhan.vn khi phát hành thông tin từ website này

Website: www.thuonghieudoanhnhan.vn